ಮೊಂಟಾಜ್ | ಭಾಗ 2

ಮೊಂಟಾಜ್ ಗಳನ್ನು ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ ಬಳಸುವ ಒಂದು ಕ್ರಮ ಭಾವದ ಪ್ರವಾಹವನ್ನು ಕಡಿಮೆ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ತೋರಿಸುವುದಕ್ಕಿದ್ದರೆ, ಇನ್ನೊಂದು ಸಾಮಾನ್ಯ ಬಳಕೆ, ಒಂದು ಪರಿಸರವನ್ನು ಪರಿಚಯಿಸುವ ಸಂದರ್ಭದಲ್ಲಿ ಬಳಕೆಯಾಗುವಂಥಾದ್ದು. ಉದಾಹರಣೆಗೆ, ಒಂದು ಪಾತ್ರ ಎಂಥಾ ಪರಿಸರದಲ್ಲಿ ವಾಸವಾಗಿದೆ ಎಂದು ತೋರಿಸಲು ಒಂದಷ್ಟು ಶಾಟ್ಸ್ ಗಳನ್ನು ಜೊತೆಯಾಗಿ ಹಾಕುವುದರ ಮೂಲಕ ಪರಿಸರವನ್ನು ತೋರಿಸಬಹುದು. ಇಲ್ಲಿಯೂ ಶಾಟ್ಸ್ ಗಳ ಮಧ್ಯದಲ್ಲಿ ಒಂದು ಕಥನ ಬೇಕಾಗುತ್ತದೆ, ಭಾವನೆಯ ಚಲನೆ ಬೇಕಾಗುತ್ತದೆ. ಉದಾಹರಣೆಗೆ ಮೋಡ ಕವಿಯುವುದು, ಮಳೆ ಬರುವುದು, ಮಳೆ ನಿಂತು ಹನಿಗಳು ತೊಟ್ಟಿಕ್ಕುತ್ತಿರುವುದು ಅಥವಾ ಮಾರುಕಟ್ಟೆಯಲ್ಲಿ ಒಬ್ಬಾತ ನಡೆಯುವಾಗ ಹಿನ್ನೆಲೆಯ ಯಾವುದೋ ಧ್ವನಿಯ ಮೂಲಕ ಮುಮ್ಮುಖವಾಗಿ ಸಮಯದ ಸರಿಯುವಿಕೆಯ ಸೂಚನೆ ಇತ್ಯಾದಿ. ಹೀಗೆ ಮೊಂಟಾಜ್ ಎನ್ನುವ ಅದ್ಭುತವನ್ನು ಬಹಳ ಶಕ್ತಿಯುತವಾಗಿ ಬಳಸಬಹುದು. ಆದರೆ ಇದು ಹರಿತ ಚೂರಿಯಂತೆ ಎನ್ನುವ ಎಚ್ಚರದಲ್ಲೇ ಬಳಸಬೇಕು. ಇದನ್ನು ಸರಿಯಾಗಿ ನಿರ್ವಹಿಸಿದಾಗ, ಅದು ಅನುಭವವನ್ನು ಕಟ್ಟಿಕೊಡಬಹುದು ಅಥವಾ ಸರಿಯಾಗಿ ನಿರ್ವಹಿಸದಿದ್ದರೆ ಪ್ರೇಕ್ಷಕರನ್ನು ನಿಮ್ಮ ಚಿತ್ರದಿಂದ ಹೊರಗೆ ನೂಕಬಹುದು. ಬನ್ನಿ ಬರೆಯೋಣ, ಪ್ರಯೋಗಿಸೋಣ, ಚಿತ್ರಿಸೋಣ.!

ಅಭಯ ಸಿಂಹ

0 Comments

Submit a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Articles

Related

ಬದುಕಿನ ಏಕತಾನತೆಯನ್ನು ಭೇದಿಸುವ ಕಥಾಹಂದರ: ಭುವನ್ ಶೋಮ್

ಬದುಕಿನ ಏಕತಾನತೆಯನ್ನು ಭೇದಿಸುವ ಕಥಾಹಂದರ: ಭುವನ್ ಶೋಮ್

ಸಿನಿಮಾದ ನಿರೂಪಣೆಯನ್ನು ವಾಯ್ಸ್ ಓವರ್ ಮೂಲಕ ಹೇಳಲಾಗಿದೆ. ಇದಕ್ಕೂ ಮುನ್ನ ಈ ಶೈಲಿ ಫ್ರೆಂಚ್ ನ್ಯೂ ವೇವ್ ಸಿನಿಮಾಗಳಲ್ಲಿ ಮಾತ್ರ ಕಾಣುತ್ತಿತ್ತು. ಇಲ್ಲಿ ಅಶರೀರವಾಣಿ (ವಾಯ್ಸ್ ಓವರ್) ತಂತ್ರಗಾರಿಕೆಯನ್ನು ಅದ್ಭುತವಾಗಿ ಬಳಸಲಾಗಿದೆ. ಆಶ್ಚರ್ಯ ಸಂಗತಿ ಎಂದರೆ, ಈ ವಾಯ್ಸ್ ಓವರ್ ಕೊಟ್ಟಿದ್ದು ಅಮಿತಾಬ್ ಬಚ್ಚನ್. ಆಗಿನ್ನೂ ಅವರು ಖ್ಯಾತರಾಗಿರಲಿಲ್ಲ. ಅನಿಮೇಷನ್ ಮೂಲಕ ಭುವನ್ ಶೋಮ್ ವ್ಯಕ್ತಿಯ ವ್ಯಕ್ತಿತ್ವವನ್ನು ಹೇಳಲಾಗಿದೆ. ಸಾಕ್ಷ್ಯಚಿತ್ರದ ಮಾದರಿಯಲ್ಲಿ ಪಾತ್ರಗಳನ್ನು ಪರಿಚಯಿಸಲಾಗಿದೆ.

read more
Blogging the Reel World – NO MAN’S LAND [2001]

Blogging the Reel World – NO MAN’S LAND [2001]

“No Man’s Land” is a powerful and thought-provoking film that explores the devastating effects of war on individuals and society. The film’s setting, the Bosnian War, serves as a backdrop for a deeper examination of the nature of conflict and the ways in which it can be perpetuated by political and ideological differences.

read more